Đá nhân tạo solid surface Corian ốp tường cho các khu vực bệnh viện
slider

Đá nhân tạo solid surface Corian ốp tường cho các khu vực bệnh viện

03-07-2018
Đá nhân tạo solid surface Corian với khả năng chống bụi bẩn, chống bám vi khuẩn, không độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng nên được sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện, phòng khám.

Tại sao nên sử dụng đá solid surface Corian ốp tường bệnh viện?

Ngày nay chăm sóc sức khỏe luôn là sự quan tâm hàng đầu. Các hệ thống bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe và phòng khám luôn được đầu tư với các trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cho nhu cầu khám bệnh và chữa bệnh của mọi người.

Bên cạnh những máy móc hiện đại để phục vụ khám chữa bệnh thì việc đảm bảo vệ sinh của không gian cũng vô cùng quan trọng. Vì thế mà khâu kiểm duyệt vật liệu ốp tường bệnh viện cũng rất được chú trọng. Nếu sử dụng vật liệu chất lượng kém thì chẳng mấy chốc tường sẽ bị nứt vỡ, ẩm mốc và từ đó vi khuẩn sẽ có chỗ sinh sôi, nảy nở làm ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh.

Trong số các loại vật liệu mới được sử dụng để ốp tường bệnh viện phát triển gần đây thì các chủng loại vật liệu sử dụng “xanh” thân thiện với môi trường đã được khuyến khích sử dụng. Phổ biến hơn cả chính là đá nhân tạo solid surface.

đá solid surface ốp tường bệnh viện

Sở dĩ, nên dùng đá solid surface Corian để ốp tường cho bệnh viện nhờ vào những đặc điểm sau:

  • Đây là loại vật liệu không độc hại, kháng vi khuẩn đã được kiểm định nghiêm ngặt và đạt nhiều chứng chỉ Xanh về bảo vệ môi trường và an toàn cho người sử dụng.

  • Không thấm nước, không bám bẩn: đây là ưu điểm lớn nhất của dòng đá solid surface với khả năng bảo vệ đá trước sự thấm hút, tạo ra sản phẩm tường an toàn và bền bỉ theo thời gian bất chấp nắng mưa. Từ đó, vi khuẩn cũng không có cơ hội để tích tụ và sinh sôi làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bệnh nhân.

  • Bề mặt không mối nối: Corian solid surface sử dụng một loại keo chính hãng của Dupont (Mỹ) nên đảm bảo được tính liền mạch và không lộ bất kỳ mối nối nào, từ đó tạo ra một sản phẩm hoàn hảo.

  • Khả năng uốn cong: đây là một trong những điểm khác biệt của dòng đá solid surface corian vì khả năng uốn cong rất vi diệu, người thợ chế tác có thể uốn tấm đá để tạo ra bất kỳ hình dạng tùy chỉnh nào và nó sẽ giúp cho những mẫu thiết kế trở nên độc đáo hơn.

  • Dễ dàng vệ sinh: đá solid surface corian là dòng sản phẩm dễ dàng vệ sinh trước các tác nhân của môi trường. Không chỉ vậy, Corian còn có thể sửa chữa và làm mới sau một thời gian sử dụng, do đó giúp giảm thiểu rất nhiều chi phí khi có sự cố xảy ra.

 

Bảo Kim - Nhà phân phối đá solid surface Corian ốp tường bệnh viện uy tín

Bảo Kim là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam đối với sản phẩm đá Solid surface Corian của tập đoàn Dupont (Mỹ).

Chúng tôi đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công và sản xuất các sản phẩm nội thất từ Corian an toàn cho người sử dụng như mặt bếp, lavabo, bàn ăn, tường nhà… Chúng tôi luôn đặt sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu nên luôn nỗ lực không ngừng để có sản xuất ra những mẫu sản phẩm uy tín, chất lượng tốt nhất.

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

 - VP HCM: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
 - VP HN: 121 lô D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0913 123 345

Website: http://www.danhantaodupont.com/


  
© 2023 Danhantaodupont.com