Đá Nhân Tạo Solid Surface Corian cho một không gian đa sắc
slider

Đá nhân tạo Solid Surface Corian ốp công trình cửa hàng Dermalogica mới của Limeblue Ltd

05-06-2018
Đá nhân tạo Solid Surface Corian với những tính năng độc đáo cho mọi giải pháp thiết kế sang trọng và độc đáo. Với khả năng uốn cong tuyệt vời đá nhân tạo solid surface corian có thể tạo ra mọi không gian kiến trúc.

Được đánh giá cao về kiểu dáng đẹp, dễ dàng vệ sinh, với những màu vân độc đáo và khả năng thích ứng sáng tạo, đá nhân tạo Solid Surface Corian từ lâu đã là lựa chọn ưu tiên cho thẩm mỹ viện, phòng khám thẩm mỹ và môi trường bán lẻ sang trọng. Solid Surface Corian cũng là một vật liệu ưa thích của Limeblue Ltd, và đó là sự lựa chọn rõ ràng các không gian dành cho khách hàng lâu đời của Dermalogica, và cửa hàng hàng đầu mới của London.

Da Nhan Tao solid surface corian
Glacier White (thanh làm đẹp, kệ trưng bày) và Deep Titanium (kệ trưng bày) và GrayOnyx (tường và phòng điều trị) trong cửa hàng Dermalogica mới của Limeblue Ltd
 

Kim Scillitoe, nhà thiết kế/ giám đốc điều hành của Limeblue Ltd cho biết: “Tầm nhìn là tạo ra một môi trường đa giác quan, hoàn toàn tương tác với khách hàng thông qua thị giác, mùi hương và cảm ứng”. Vào các khu vực rõ ràng và riêng biệt với một sơ đồ thiết kế mạch lạc sẽ hướng dẫn khách hàng trên một hành trình trực quan và tương tác. Điều này đạt được thông qua việc sử dụng các đường cong màu trắng, kiểu dáng đẹp, kết cấu và vật liệu tương phản, công nghệ màn hình cảm ứng và hệ thống chiếu sáng độc đáo. Đá nhân tạo solid surface Corian đã đáp ứng tất cả những yêu cầu về sự tương quan trực giác này.

Da Nhan Tao Solid Surface Bao Kim
Glacier White (thanh làm đẹp, kệ trưng bày) và Deep Titanium (kệ trưng bày) và GrayOnyx (tường và phòng điều trị) trong cửa hàng Dermalogica mới của Limeblue Ltd
Da Nhan tao solid surface
Màu Gray Onyx hoàn mỹ.

Lý do Corian solid surface trở thành vật liệu cho công trình Dermalogica

- Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đá nhân tạo Dupont đã đạt nhiều  chứng nhận xanh về khả năng kháng khuẩn, thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng như Greenguard, LEED, SCS, Hygien Test...
- Với khả năng uốn cong bằng gia nhiệt, đá nhân tạo Corian có thể hóa thành bất cứ hình dạng bắt mắt nào… từ đó, giúp mọi ý tưởng thiết kế của bạn thành hiện thực. Ngoài ra, những tấm đá có thể gắn lại với nhau bằng keo mà không để lại mối nối, tạo nên sự liền mạch và tính thẩm mỹ cao cho bề mặt sản phẩm.
- Bề mặt đá không có mối nối nên không tạo ra bất cứ lỗ hổng nào để nước, bụi bẩn, vi khuẩn trú ngụ, nấm mốc phát triển như đá tự nhiên.
- Độ bền cao, dễ vệ sinh và có thể sửa chữa, làm mới được. Chế độ bảo hành lên đến 10 năm. Khả năng chống thấm nước tuyệt vời.
- Corian là sản phẩm đá nhân tạo duy nhất có khả năng xuyên sáng cho phép các nhà thiết kế sử dụng hiệu quả của ánh sáng để tạo ra không gian huyền ảo, độc nhất vô nhị.
- Mẫu mã, màu sắc rất đa dạng. Hiện tại bảng màu của Corian có tới hơn 100 màu, trong đó có 40 màu thông dụng ở khu vực châu Á. Màu sắc của Corian được chia ra thành các nhóm màu như: sáng, be, tự nhiên, ấm, xanh vàng, xanh lục, xanh lam, tươi, xám, tối.
 
Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh
VP Hà Nội: 121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
 

  
© 2023 Danhantaodupont.com