Đá nhân tạo solid surface Corian màu Gray Onyx
slider

Đá nhân tạo solid surface Corian màu Gray Onyx

20-09-2017
Gray Onyx là màu cao cấp có vân trong bộ sưu tập Corian Private Collection của tập đoàn Dupont vừa cho ra mắt trong thời gian gần đây...

Corian Gray Onyx là gì?

Gray Onyx là sản phẩm thuộc dòng đá nhân tạo solid surface Corian của Dupont.

Màu Gray Onyx có tone màu xám với họa tiết vân mây sinh động, mô phỏng lại hình ảnh những đám mây trôi nhẹ nhàng trên nền trời góp phần mang đến cho không gian ngôi nhà của bạn vẻ đẹp phong cách và sang trọng. Đây cũng là một màu độc đáo trong nhóm màu Earth Collection của Corian solid surface, nhóm màu được lấy cảm hứng từ thiên nhiên được tạo ra bởi các chuyên gia màu sắc hàng đầu của Dupont.

Solid surface Corian Gray Onyx thường được dùng để ốp tường tại showroom của các thương hiệu cao cấp. Ngoài ra, nó còn được ứng dụng để làm mặt bếp, mặt bàn ăn, bàn sofa, lavabo...

gray onyx, đá nhân tạo trắng vân mây
Đá nhân tạo Gray Onyx ốp tường showroom,

Ưu điểm của Gray Onyx

Corian Gray Onyx hội tụ đầy đủ những ưu điểm của đá solid surface Corian như: độ bền cao, bề mặt sản phẩm liền mạch, không để lộ bất cứ mối nối, lỗ hổng nào nên có khả năng chống thấm nước, chống bám bẩn,chống bám vi khuẩn vượt trội.

- Màu sắc và mẫu mã đa dạng. Bên cạnh đó, solid surface còn có khả năng xuyên sáng rất độc đáo, nhà sản xuất đã tận dụng chính đặc điểm này kết hợp với hệ thống đèn led phía sau để cho ra đời sản phẩm đá nhân tạo xuyên sáng độc nhất vô nhị.

- Solid surface được làm từ chất liệu không độc hại, thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng đã đạt nhiều chứng chỉ quốc tế như: LEED, GREENGUARD, SCS, Hygien Test...

- Thi công nhanh gọn, vệ sinh lau chùi dễ dàng. Đặc biệt, solid surface còn có thể đánh bóng và làm mới sau một thời gian sử dụng.

Mua đá solid surface Corian Gray Onyx ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở đeo nhãn bán mặt hàng đá nhân tạo Corian Gray Onyx của Dupont nhưng thực chất chà trộn hàng giả hàng kém chất lượng và ván với giá trên trời. Để an tâm về giá cả và chất lượng tốt nhất, quý khách hàng hãy liên hệ với Công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim. Bởi lẽ húng tôi là nhà phân phối DUY NHẤT cho ngành hàng Solid Surface của hãng Dupont Mỹ tại Việt Nam.

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh
VP Hà Nội: 121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 

  
© 2023 Danhantaodupont.com