Đá nhân tạo Solid surface Corian - Kiến tạo không gian sống cho bạn
slider

Đá nhân tạo Solid surface Corian - Kiến tạo không gian sống cho bạn

20-06-2018
Dupont là nhà tiên phong trong việc phát minh ra đá nhân tạo solid surfacr Corian, với những tính năng ưu việt như độ bền cao, khả năng chống thấm nước và kháng khuẩn vượt trội, an toàn cho người sử dụng, bề mặt liền mạch không mối nối...

Solid surface Corian là gì?

Corian là thương hiệu hàng đầu trong cung cấp, sản xuất và thi công đá nhân tạo trên toàn thế giới, được công ty Dupont phát minh vào giữa thập niên 60 của thế kỉ XX. Điều thú vị là tên tuổi của thương hiệu nổi tiếng thế giới này được đặt theo tên của con gái của nhà phát minh Donald H. Slocum là Carrie Ann. Corian là một vật liệu bề mặt cứng, không rỗng, đồng nhất, được cấu tạo bởi 1/3 nhựa acrylic, 2/3 những loại khoáng tự nhiên và chất tạo màu thực phẩm nhằm thay thế và khắc phục các nhược điểm của vật liệu truyền thống như gỗ, laminate, đá tự nhiên grant.

Khả năng kiến tạo không gian sống của đá nhân tạo Corian solid surface

Hãy cùng chiêm ngưỡng khả năng tái tạo không gian độc đáo từ đá nhân tạo Corian qua clip dưới đây:

Bảo Kim - Nhà phân phối Corian solid surface độc quyền tại Việt Nam

Không chỉ là nhà phân phối Corian duy nhất tại Việt Nam, trong suốt 10 năm hoạt động, Bảo Kim còn đảm nhận vai trò chế tác và cung cấp cho người tiêu dùng những mẫu sản phẩm từ Corian solid surface độc đáo và hiện đại.
Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt cho căn nhà thân yêu của mình một sản phẩm làm từ đá Corian thì hãy liên hệ với Bảo Kim ngay nhé!
 
Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh
VP Hà Nội: 121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

  
© 2023 Danhantaodupont.com