Đá nhân tạo ốp cầu thang có tốt không? Bảo Kim
slider

Đá nhân tạo ốp cầu thang có tốt không?

01-04-2019
Cầu thang là nơi đi lại hàng ngày cũng như không gian di chuyển đồ vật, do đó, cần lựa chọn loại vật liệu vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, lại vừa chịu lực tốt và có độ bền cao như đá nhân tạo. Đá nhân tạo ốp cầu thang là một trong những nét đột phá, mang lại điểm nhấn cho thiết kế nội thất của bạn.

Có rất nhiều lý do thôi thúc bạn sử dụng đá ốp cầu thang vì nó là một trong những phần quan trọng của một ngôi nhà. Nếu như trước đây cầu thang được thiết kế với mục đích đơn thuần là kết nối các tầng trong một căn nhà lại với nhau thì hiện nay ngoài chức năng sử dụng đó cầu thang còn đóng vai trò quan trọng về mặt thẩm mỹ, giúp thiết kế nội thất hiện đại và sang trọng hơn.

Nên chọn đá nhân tạo ốp cầu thang không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá trang trí ốp cầu thang. Trong đó đá nhân tạo ốp cầu thang đang nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Với xu hướng nội thất hiện đại, ốp cầu thang bằng đá nhân tạo là một trong những nét đột phá, mang lại điểm nhấn cho thiết kế nội thất.

đá nhân tạo ốp cầu thang
Cầu thang ốp đá nhân tạo không có tay vịn - ý tưởng độc và lạ mang phong cách mạnh mẽ, độc đáo cho ngôi nhà.

Sở dĩ, lựa chọn đá nhân tạo ốp cầu thang là vì những ưu điểm vượt trội của đá nhân tạo:

- Đá nhân tạo có độ bền cao, chịu lực tốt, chống ố bẩn, chống bám vi khuẩn, không thấm nước, dễ dàng lau chùi… rất phù hợp để ốp lát cầu thang.

- Đá nhân tạo có đầy đủ màu sắc cho bạn lựa chọn, từ gam màu tối sang trọng, đến những màu sắc sáng tạo cảm giác thoáng đãng, hoặc gam màu nóng lạnh tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

- Nhờ khả năng uốn cong khi gia nhiệt, đá nhân tạo ốp cầu thang được thiết kế với nhiều kiểu dáng: hình thẳng, tròn, góc cạnh hay uốn lượn…

- Đá nhân tạo ốp cầu thang không chỉ có màu sắc đa dạng mà kỹ thuật chạm, trổ bề mặt tạo hình các hoa văn cũng rất độc đáo, mới lạ.

- Bề mặt đá ốp cầu thang nhân tạo đa dạng với nhiều bề mặt, trong đó bề mặt sần, bề mặt nhám chống trơn trượt khi tiếp xúc đang được sử dụng rộng rãi vì nó an toàn cho việc đi lại.

Ứng dụng của đá nhân tạo ốp cầu thang

Đá nhân tạo với ứng dụng ốp lát cầu thang đang là lựa chọn tuyệt vời cho cầu thang của nhà ở, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, bệnh viện, sân bay, trường học…

 

Cách chọn đá ốp cầu thang phù hợp với nội thất

Nếu cầu thang được đặt ở căn phòng eo hẹp về diện tích, thiếu sáng thì bạn nên chọn các loại đá màu sáng, bắt mắt để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn. Nếu cầu thang rộng rãi, thoáng thì bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình. Tuy nhiên, cũng cần lựa chọn màu đá sao cho đảm bảo được sự hài hòa về mặt thẩm mỹ chung với thiết kế nội thất.

 

đá nhân tạo ốp cầu thang
Cầu thang ốp đá nhân tạo hình xoắn ốc tạo vẻ sang trọng và tinh tế cho thiết kế nội thất.

Bảo Kim - Nhà phân phối đá nhân tạo ốp cầu thang đáng tin cậy

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì Bảo Kim là nhà phân phối độc quyền mặt hàng đá nhân tạo Solid surface Corian của tập đoàn Dupont Mỹ tại Việt Nam. Hơn nữa, trong những năm qua, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu để sản xuất, thi công ra những mặt hàng từ đá nhân tạo có chất lượng tốt nhất.

Để tìm hiểu thêm thông tin và tham khảo thêm nhiều sản phẩm từ đá nhân tạo khác, bạn vui lòng truy cập trang web http://danhantaodupont.com.

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh
VP Hà Nội: 121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

  
© 2023 Danhantaodupont.com