Đá Nhân Tạo Corian - Ốp Ngoài Trời cho Công Trinh Tại NGS MacMillan (Anh Quốc)
slider

Đá nhân tạo Corian ốp ngoài trời cho công trình tại NGS MacMillan (Anh Quốc)

31-05-2018
Với những tính năng vượt trội về mặt cấu tạo và khả năng uốn cong độc đáo, đá nhân tạo Corian của Dupont được lựa chọn với phương pháp cắt Laser đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo. Qua đó đã đem về cho Công Trình NGS MacMillan (Anh Quốc) giải thưởng uy tín của RIBA East Midlands Building of Year 2018.

Tìm hiểu về công trình tại NGS MacMillan

Trung tâm mới tại NGS MacMillan đã chính thức khai trương vào ngày 22 tháng 9 năm 2017 và hiện có thể phục vụ bệnh nhân ung thư của khu vực, tăng gấp ba lần khả năng trước đó của bệnh viện. Tòa nhà cung cấp các tiện nghi cho Huyết học, Ung thư, Dịch vụ Ung thư cấp tính, Hóa trị, Hoạt động trong ngày y tế được chọn, chăm sóc,phòng khám hô hấp và các dịch vụ hỗ trợ, tất cả trong một nơi hấp dẫn và được trang bị tuyệt vời.  Hơn 1000 mét vuông đá Solid Surface Corian màu Glacier White (trắng trơn) với độ dày 12mm đã được áp dụng để ốp tường ngoài trời cho công trình này.

Da Nhan Tao Corian Op Ngoai Troi
 
Da Nhan Tao Op Ngoai Troi
 
Da Nhan Tao Op Ngoai Troi Corian
 

Lý do Corian solid surface trở thành đá ốp tường ngoài trời được tin dùng

Sở dĩ, Corian solid surface được lựa chọn để ốp tường cho công trình tại NGS MacMillan là do:
  • Không thấm nước, không bám bẩn: đây là ưu điểm lớn nhất của dòng đá solid surface với khả năng bảo vệ đá trước sự thấm hút, tạo ra sản phẩm tường nhà an toàn và bền bỉ theo thời gian bất chấp nắng mưa. Từ đó, vi khuẩn cũng không có cơ hội để tích tụ và sinh sôi làm ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.
  • Bề mặt không mối nối: Corian solid surface sử dụng một loại keo chính hãng của Dupont (Mỹ) nên đảm bảo được tính liền mạch và không lộ bất kỳ mối nối nào, từ đó tạo ra một sản phẩm hoàn hảo.
  • Khả năng uốn cong: đây là một trong những điểm khác biệt của dòng đá solid surface corian vì khả năng uốn cong rất vi diệu, người thợ chế tác có thể uốn tấm đá để tạo ra bất kỳ hình dạng tùy chỉnh nào và nó sẽ giúp cho những mẫu thiết kế trở nên độc đáo hơn.
  • Chịu được tia UV: Nhìn chung, đá corian solid surface ngoài trời điều có khả năng chống lại tia UV bảo vệ cho màu sắc của sản phẩm.
  • Dễ dàng vệ sinh: đá solid surface corian là dòng sản phẩm dễ dàng vệ sinh trước các tác nhân của môi trường. Không chỉ vậy, Corian còn có thể sửa chữa và làm mới sau một thời gian sử dụng, do đó giúp gia chủ giảm thiểu rất nhiều chi phí khi có sự cố xảy ra.

Mua đá nhân tạo Corian ốp ngoài trời ở đâu tốt?

Bảo Kim là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam đối với sản phẩm đá Solid surface Corian của tập đoàn Dupont (Mỹ).
Bên cạnh đó, với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công và sản xuất các sản phẩm nội thất bằng đá solid surface Corian, chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng và tín nhiệm cho quý khách hàng.

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

 - VP HCM: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
 - VP HN: 121 lô D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0913 123 345
 

  
© 2023 Danhantaodupont.com