Corian Solid Surface - Cosmos Prima - kiến trúc tiêu biểu năm 2023
slider

Đá nhân tạo Corian Cosmos Prima - kiến trúc tiêu biểu năm 2023

09-04-2018
Tại triển lãm “The kitchen and badroom” tại Orlando (KBIS), Corian Solid Surface được chọn là một trong những vật liệu sáng tạo và có độ bền cao nhất năm 2018. Trong đó, màu Cosmos Prima được giới thiệu với vai trò là kiến trúc tiêu biểu của năm 2023.

Cosmos prima là gì?

Cosmos prima là sản phẩm thuộc dòng Corian solid surface với nhiều ưu điểm như: đa dạng mẫu hoa văn và màu sắc, độ bền cao, bề mặt không có mối nối, không thấm nước, kháng khuẩn, chống bám bụi, dễ dạng thi công và vệ sinh, có thể làm mới và sửa chữa lại sau một thời gian sử dụng, có thể xuyên sáng khi kết hợp với hệ thống đèn led, có thể uốn cong khi gia nhiệt, đạt nhiều chứng chỉ xanh an toàn vệ sinh và sức khỏe cho người sử dụng.

Cosmos prima mang vẻ đẹp huyền bí như màu đen của vũ trụ, kết hợp với họa tiết vân đá mềm mại như dòng thiên hà mềm mại và các hạt trắng lốm đốm đại diện cho những vì sao.

Corian Solid Surface - Cosmo prima
Thiết kế bề mặt Cosmos Prima cho phòng tắm tạo một không gian huyền bí. 

 

Để hiểu hơn về những ứng dụng của loại đá này, mời bạn xem clip dưới đây:

 

 

Mua solid surface Corian Cosmos Prima ở đâu?

Nếu bạn muốn mua đá nhân tạo solid surface Corian Cosmos Prima, hãy liên hệ với Công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim. Chúng tôi là nhà phân phối mặt hàng đá solid surface Corian của Dupont chính hãng DUY NHẤT tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, Bảo Kim còn nhận thi công và lắp đặt những sản phẩm làm từ đá nhân tạo solid surface như lavabo, bàn ăn, mặt bếp, chậu rửa, bồn tắm…

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh
VP Hà Nội: 121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 

  
© 2023 Danhantaodupont.com