Công nghệ màu tối (DeepColour™) của Dupont là gì?
slider

Công nghệ màu tối (DeepColour™) của Dupont là gì?

20-09-2018
Dupont đã phát minh ra đá nhân tạo Dupont từ giữa năm 1960 do nhà phát minh Donald H. Slocum và ông đã đặt tên Corian theo tên đứa con gái Carrie Ann.

Hơn 200 năm, tập đoàn DuPont đã đem khoa học và kỹ thuật đẳng cấp thế giới ra thị trường toàn cầu thông qua các sản phẩm, nguyên liệu và dịch vụ cải tiến. Định hướng thị trường của chúng tôi đã giới thiệu hàng ngàn sản phẩm và ứng dụng sáng chế mới mỗi năm, phục vụ nhiều thị trường khác nhau như nông nghiệp, dinh dưỡng, điện tử và truyền thông, an toàn và bảo hộ lao động, nhà ở và xây dựng, vận tải và may mặc,…

da nhan tao dupont 01

Trong đó, đá nhân tạo Dupont là một công trình đáng kể, góp phần cải tiến và phát triển trong lĩnh vực xây dựng tiên tiến. Dupont đã phát minh ra đá nhân tạo solid surface Corian từ giữa năm 1960 do nhà phát minh Donald H. Slocum và ông đã đặt tên Corian theo tên đứa con gái Carrie Ann mà ông yêu quý. Từ đó đến nay đá nhân tạo Dupont đã phát triển và góp phần vào rất nhiều công trình của nhân loại. Đi đầu trong lĩnh vực vật liệu, đá nhân tạo solid surface Corian đã đem đến rất nhiều giải pháp cho ngành thiết kế nội ngoại thất. Từ đá cho đến keo điều được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và luôn đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn Dupont. Vì thế dù được sản xuất ở Mỹ, Nhật Bản hay Hàn Quốc thì sản phẩm đá nhân tạo solid surface của Dupont điều đồng bộ về màu sắc hoặc chất lượng. Đá nhân tạo Dupont được phân phối duy nhất tại Việt Nam do Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim cung cấp và thi công trên toàn quốc.

da nhan tao dupon 02

 Những ưu điểm của đá nhân tạo solid surface Bảo Kim:

  • Bề mặt không mối nối, giúp tạo ra một bề mặt liền mạch

  • Về bản chất đá không thấm nước

  • Đồng nhất từ bề mặt đến bên trong đá

  • Bề mặt không hóa chất, an toàn cho việc tiếp xúc với con người.

Bên cạnh những ưu điểm thì đá nhân tạo solid surface cũng còn hạn chế là bề mặt sẽ bị xước nếu không sử dụng đúng cách. Và những màu tối luôn phản xạ ánh sáng lên bề mặt rõ hơn những màu sáng. Chính vì thế mà Dupont đã cải tiến và phát triển tone màu tối để đem đến cho người sử dụng những sản phẩm hoàn hảo và dài lâu.

da nhan tao dupont 03
da nhan tao dupont05
 

Công nghệ màu tối (DeepColour™) là gì?

Nó là một công nghệ độc đáo đang chờ cấp bằng sáng chế được phát triển bởi tập đoàn DuPont, cho phép giới thiệu một tiêu chuẩn mới - vượt trội của bề mặt solid surface trong màu tối. Dựa trên các sáng kiến độc quyền, dựa trên khoa học, công nghệ này cung cấp:
· Một màu tối hơn, sâu hơn, màu sắc phong phú hơn;
· Giảm khả năng hiển thị xước;
· Giảm làm trắng do tác động hoặc nhiệt.
· Giảm thời gian chà nhám để đạt được kết quả mong muốn.
Những cải tiến này mở ra những cơ hội mới để khai thác tính linh hoạt chế tạo, tính linh hoạt thiết kế và chức năng của đá nhân tạo Dupont cho không gian nội ngoại thất. 
da nhan tao dupont 06

Công nghệ màu tối (DeepColour™) bao gồm 3 nhóm màu chính:

+ Nhóm màu Đen: Deep Anthracite, Deep Black Quartz, Deep Night Sky and Deep Nocturne.
+ Nhóm màu Nâu: Deep Espresso, Deep Storm, Deep Caviar, Deep Sable, Deep Bedrock, Deep Mink.
+ Nhóm màu Xám: Deep Cloud, Deep Titanium, Deep Smoky Pearl, Deep Inkwell, Deep Lapis.
Những cải tiến của công nghệ màu tối của đá nhân tạo Dupont không chỉ sử dụng trong thiết kế nội thất nói riêng mà còn sử dụng được cho cả các công trinh ngoài trời nói chung. Điều đó đem đến cho ngành kiến trúc những giải pháp thiết kế tối ưu cho tất cả không gian kiến trúc. Màu đen luôn được khách hàng yêu phong thủy hoặc các nhà thiết kế ưa chuộng bởi vì sự huyền bí toát lên một điều bí ẩn. Những bầu trời đêm đầy sao luôn là hình ảnh khiến chúng ta xao xuyến khi vô tình bắt gặp chúng. Đá nhân tạo Dupont luôn đi đầu và cảm nhận những cung bậc cảm xúc của chính người tiêu dùng, đem đến những lựa chọn rộng hơn, đa dạng hơn.

da nhan tao dupont 07

 

da nhan tao dupont11
 
 
 
Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh
 

  
© 2023 Danhantaodupont.com