Cách bảo trì và sửa chữa đá solid surface
slider

Cách bảo trì và sửa chữa đá solid surface

07-04-2019
Mặc dù solid surface là loại vật liệu có nhiều đặc tính ưu việt, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không tránh khỏi tình trạng trầy xước, sứt mẻ. Do đó, hãy cùng Bảo Kim tham khảo cách bảo trì và sửa chữa đá solid surface dưới đây!
bảo trì sửa chữa đá solid surface
Đá nhân tạo solid surface.

Một số cách bảo dưỡng đá nhân tạo solid surface

Trong quá trình sử dụng đá solid surface, bạn có thể tham khảo một số cách bảo dưỡng bề mặt đá như sau:

- Không được sử dụng chất tẩy rửa có độ tẩy cao như chất tẩy sơn… vì sẽ ảnh hưởng tới bề mặt đá nhân tạo. Trường hợp chất tẩy rửa nồng độ cao bị vương ra đá nhân tạo thì bạn cần phải nhanh chóng lau và rửa lại bằng nước sạch.

- Nên sử dụng các vật dụng lau chùi sạch sẽ, tránh sử dụng những dụng cụ đã bám bẩn.

- Nếu vết xước trên đá nhân tạo không thể loại bỏ bằng cách lau chùi thông thường, bạn có thể loại bỏ các vết xước này bằng cách đánh bóng bằng miếng lau chùi chuyên dụng. Tuy nhiên, quá trình sửa chữa cần có các dung dịch dành riêng cho đá nhân tạo và máy móc thiết bị. Do đó, hãy liên hệ với dịch vụ bảo hành hoặc các công ty cung cấp để có nhân viên có kỹ thuật đánh bóng hoặc sửa chữa đá nhân tạo.

bảo trì sửa chữa đá solid surface
Vệ sinh đá nhân tạo solid surface.

Chọn đơn vị cung cấp đá Solid Surface có chế độ bảo hành sản phẩm tốt

Solid Surface có giá cả khá cao nhưng  bù lại “tiền nào thì của nấy”, sản phẩm có độ bền rất cao. Chính vì vậy, khâu bảo hành sản phẩm rất quan trọng. Trước khi chọn mua đá nhân tạo, bạn cần cân nhắc kỹ càng, đừng vì thấy solid surface có giá cao hơn mà chuyển sang dùng các loại đá nhân tạo giá rẻ, vì đây là lựa chọn ẩn chứa nhiều rủi ro. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất và quyền lợi bảo hành sản phẩm lâu dài, bạn nên tìm đến những công ty lớn, có xưởng gia công chuyên nghiệp.

Một nhà cung cấp uy tín, đáng tin cậy sẽ có cách làm việc rất chuyên nghiệp và minh bạch. Đặc biệt, ngoài việc cung cấp sản phẩm đá nhân tạo chất lượng, họ cũng sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho bạn nhằm tìm ra giải pháp tối ưu nhất về chi phí lẫn ý tưởng sản phẩm. Đồng thời, sự cam kết mạnh mẽ về bảo hành sản phẩm từ họ chắc chắn sẽ khiến bạn vững tin hơn.

Bảo Kim - Nhà phân phối đá Solid Surface uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim là nhà phân phối độc quyền mặt hàng đá nhân tạo Corian Solid surface của Dupont (Mỹ) tại thị trường Việt Nam.

Với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thi công đá solid surface, đá trang trí nội thất nên hơn bất cứ nơi nào khác, chúng tôi thấu hiểu được giá trị chân – thiện – mỹ trong từng bước hoạt động kinh doanh. Hơn nữa, chúng tôi hiểu đâu là điều tốt nhất mình có thể mang đến cho khách hàng nên sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm từ đá Solid Surface với chế độ bảo hành lên tới 10 năm. Trong thời gian qua, Bảo Kim đã phân phối và thi công đến rất nhiều sản phẩm mặt bếp đá, lavabo, quầy lễ tân rất đẹp cùng nhiều sản phẩm nội - ngoại thất chất lượng khác với mức chi phí rất hợp lý.

 

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh

  
© 2023 Danhantaodupont.com