Bồn tắm nằm chính là chân ái cho không gian nhà tắm của bạn
slider

Bồn tắm nằm chính là chân ái cho không gian nhà tắm của bạn

13-10-2020
Bồn tắm nằm hiện đang là xu hướng được nhiều gia chủ yêu thích bởi thiết kế gọn nhẹ, hiện đại. Sản phẩm không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn đem lại những phút giây thư giãn cho người sử dụng.

Bồn tắm nằm là gì?

Bồn tắm nằm là loại bồn tắm có thể đặt trực tiếp xuống sàn, không cần xây chân yếm, xây gạch hay tường. 

Chất liệu chính để làm loại bồn tắm này là Acrylic - một loại vật liệu có tên khoa học là Poly Methyl Methacrylate (PMMA). Acrylic được tinh chế từ dầu mỏ và có hơn 50 loại màu sắc khác nhau từ màu trong suốt đến các màu sắc rực rỡ. Chất liệu này thường được dùng để chế tạo ra các sản phẩm, vật dụng trang trí nội thất với nhiều ưu điểm như chịu nhiệt cao,  dễ lau chùi, chống trầy xước,… 

>>> Xem thêm: Xu hướng bồn tắm nằm Freestanding trong thiết kế nội thất phòng tắm

Lý do không nên bỏ lỡ bồn tắm nằm

Nếu bạn còn giữ suy nghĩ bồn tắm phải  có chân yếm mới chắc chắn hay bồn tắm massage mới đem lại nhiều tác dụng cho cơ thể thì bạn hoàn toàn sai lầm rồi đấy.

Hãy chọn trải nghiệm thú vị và mới mẻ như bồn tắm nằm Freestanding. Đừng lãng phí tiền để mua hàng nhập khẩu cao cấp mà kiểu dáng chẳng khác gì những sản phẩm đại trà trong nước. Đây chính là mẫu mã bồn tắm đang được ưa chuộng tại các nước phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Phần Lan,… 

bồn tắm nằm cao cấp
Bồn tắm đặt sàn hiện đang là xu hướng nội thất cho các thiết kế phòng tắm sang trọng và hiện đại. 

Cùng khám phá những lý do nên sử dụng loại bồn này nhé:

Sản phẩm chất lượng độ bền cao

Bồn tắm nằm cung cấp tại Bảo Kim được làm từ vật liệu Liquid Acrylic Resin (LAR) với đặc tính nổi bật là chống va đập, chống trầy xước nên sẽ giúp bảo vệ bề mặt sản phẩm, gia tăng tuổi thọ của bồn. Các tác động vật lý như cơ, điện, nhiệt hay va đập thông thường rất khó để làm vỡ bề mặt Acrylic. 

Vật liệu an toàn đảm bảo sức khỏe người dùng

LAR là loại vật liệu an toàn, không độc hại cực kỳ lành tính, thân thiện với con người. Chất liệu “Xanh” thân thiện với môi trường, chất liệu này có thể tái chế. 

Thiết kế độc đáo

Bồn tắm nằm Freestanding được thiết kế độc đáo. Không cần chân yếm hay bệ đỡ mà vẫn có thể tự đứng độc lập trên bề sàn nhà. Hơn nữa, màu sắc cũng rất đa dạng với hơn 40 màu sắc khác nhau của Liquid Acrylic Resin (LAR). Từ những màu trẻ trung, năng động đến các màu có vân gỗ sang trọng và nhã nhặn. 

>>> Tham khảo mẫu bồn tắm Freestanding chính hãng Saturn Bath Korea <<<

Dễ dàng di chuyển vị trí

Ngay cả việc di chuyển, lắp đặt cực kỳ đơn giản thích hợp khi muốn thay đổi không gian phòng tắm. Bạn có thể đặt nó trên sân thượng để hay vị trí có khung cảnh đẹp để thư giãn sau một ngày dài. Chỉ cần có hệ thống cung cấp nước và thoát nước cho bồn tắm. 

Chống thấm nước, chống ẩm thấp

LAR có bề mặt với khả năng chống ẩm rất cao. Do đó, những sản phẩm nội thất được chế tạo từ vật liệu này là sản phẩm cho phòng tắm thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường nước.

Kinh nghiệm sắm bồn tắm nằm bạn nên bỏ túi ngay

Bảo Kim mách nhỏ bạn một số kinh nghiệm chọn bồn tắm nằm cực chuẩn xác dưới đây:

Xác định vị trí đặt bồn tắm

Bồn tắm nằm cũng cần được đặt đúng vị trí thích hợp để mang lại những lợi ích sức khỏe cũng như phong thủy cho gia chủ. Các nguyên tắc cần lưu ý là:

  • Nên tránh đặt bồn tắm ngay cửa ra vào, tốt nhất là vuông góc và xa ra so với cửa. 

  • Không nên đặt bồn tắm freestanding cùng vách tường với bếp vì theo phong thủy nước và lửa đối nghịch nhau.

Kích thước và kiểu dáng bồn tắm

Trước tiên hãy nghiên cứu để xác định rõ nhu cầu sử dụng của bản thân. Nếu bạn thích sự riêng tư thì việc lựa chọn một chiếc bồn tắm đơn có kích thước từ 1400-1650cm. Nếu bạn muốn cùng gia đình ngâm mình thư giãn hãy chọn chiếc bồn tắm hình tròn độc đáo.

Kích thước và kiểu dáng của bồn tắm freestanding rất đa dạng và phong phú, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn.  

bồn tắm nằm cao cấp
Bồn tắm nằm có kiểu dáng gọn nhẹ, lắp đặt dễ dàng, di chuyển tùy thích lại có nhiều kiểu dáng độc đáo, ấn tượng.

Chất liệu bồn tắm nằm chất lượng

Như đã phân tích ở trên thì việc lựa chọn chất liệu bồn tắm thật sự rất quan trọng quyết định giá trị của bồn. Hiện nay, các loại bồn tắm giá rẻ được làm chủ yếu bằng các vật liệu nhựa kém chất lượng vừa có độ bền không tốt vừa ảnh hưởng tới sức khỏe người dung.

Trong số các vật liệu thì LAR được khuyên dùng bởi tính bền bỉ và an toàn sức khỏe người sử dụng.

>>> Tìm hiểu thêm chất liệu LAR đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường: TẠI ĐÂY 

Nên mua bồn tắm tại đâu chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có nhiều các hãng bồn tắm nằm được nhập khẩu từ Đài Loan, Đức, Mỹ,… với nhiều kiểu dáng tương đương với mức giá. 

Một trong những nhà cung cấp bồn tắm nằm nguyên khối chất lượng và nhận được sự tin tưởng con đông đảo khách hàng chính là Công ty Thiết Bị Bảo Kim. Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm thông qua Website. Hoặc đến trực tiếp Showroom công ty để chuyên viên kỹ thuật tư vấn cũng như mua hàng trực tiếp tại đây. 

Bồn tắm nằm cung cấp tại Bảo Kim đều là sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ, đảm bảo chất lượng, độ bền cao, có giấy chứng nhận độ an toàn cho sức khỏe con người.

>>> Xem thêm: Các mẫu bồn tắm nằm cung cấp tại Bảo Kim

Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn thêm:

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Hotline hỗ trợ:  0913 123 345

Website: http://www.danhantaodupont.com/

Địa chỉ:

- Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh


  
© 2023 Danhantaodupont.com