Đá Ốp Tường Bếp Dễ Vệ Sinh
slider

4 loại đá ốp tường bếp đẹp - sang trọng hiện nay

13-06-2022
Đá ốp tường bếp được ưa chuộng không chỉ nhờ tính thẩm mỹ cao mà còn đáp ứng độ bền bỉ theo thời gian, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cùng Bảo Kim tìm hiểu về các mẫu đá ốp bếp xu hướng năm 2022.

Tại sao đá ốp tường bếp được ưa chuộng? 

 
mau-sac-da-solid-surface
Màu sắc đá Corian Solid Surface
 
 

Đá ốp tường bếp là loại đá nhân tạo Solid Surface được con người tạo ra nhằm khắc phục những nhược điểm của đá tự nhiên. Loại vật liệu này có thành phần chính từ bột đá tự nhiên và các chất đóng vai trò kết dính để tạo thành một khối liền mạch. 

Không phải ngẫu nhiên mà đá Solid Surface được ưa chuộng. Cùng điểm qua các lý do sau:

 

Độ cứng, độ bền màu vượt trội theo thời gian

 

Solid Surface đã được chứng minh có độ bền lên tới 30 năm. Bí kíp làm nên sự bền bỉ của sản phẩm đá ốp bếp chính từ nguyên liệu và dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại khắc phục tối đa những lỗ hổng để bề mặt đá luôn bền đẹp.

 

An toàn cho sức khỏe con người

 

Đây là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi lựa chọn vật liệu ốp tường bếp vì môi trường nhà bếp thường xuyên sử dụng với mục đích chế biến thực phẩm và cũng là nơi cả gia đình quây quần vào mỗi bữa cơm.  

Nguyên liệu cấu thành đá Solid Surface đều đã được các tổ chức nghiên cứu sức khỏe an toàn thực phẩm kiểm chứng là an toàn cho sức khỏe con người, thân thiện với thiên nhiên. Hơn nữa Solid Surface cũng không tỏa khi ga, ngay cả khi đốt cháy cũng chỉ phát tán một lượng C02 nhất định không gây hại cho con người.

 

Nói không với thấm nước, tích tụ vi khuẩn gây hại

 

Đá nhân tạo có khả năng chống thấm nước và vết bẩn vượt trội, các mối nối cũng rất chắc chắn, không để lộ vết hở. Do đó các vi khuẩn gây bệnh, nấm mốc không có cơ xâm nhập qua bề mặt để trú ngụ trong lớp đá.

 

Tính thẩm mỹ cao

 

Trong các loại vật liệu ốp bếp hiện nay thì đá Solid Surface vẫn được đánh giá cao hơn cả bởi vẻ đẹp sang trọng, hợp xu thế. Tính thẩm mỹ cao thể hiện đa dạng từ màu sắc đa dạng, họa tiết hoa văn sinh động, bề mặt láng mịn không để lộ mối nối.

Đá nhân tạo còn có khả năng uốn cong khi gia nhiệt, chạm khắc trên bề mặt như gỗ, xuyên sáng độc đáo khi kết hợp với đèn led cùng kích thước đa dạng cho khả năng sáng tạo vô tận. 

 

Phù hợp với nhiều phong cách thẩm mỹ 

 

Solid Surface là loại vật liệu có thể kết hợp với nhiều loại phong cách kiến trúc nội thất khác nhau từ cổ điển, bán cổ điển tới hiện đại. Tùy vào phong cách riêng mà mỗi gia chủ sẻ lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với cái tôi riêng.

 

Dễ dàng vệ sinh, làm mới bề mặt

 

Không gian bếp là nơi tiếp xúc với rất nhiều loại vết bẩn như dầu mỡ, trà, cafe, nước... Do đó việc sử dụng đá ốp tường bếp với bề mặt bóng, không thấm nước sẽ giúp công đoạn vệ sinh căn bếp trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian. 

Hơn nữa Solid Surface còn có ưu điểm là có thể làm mới bề mặt bằng phương pháp đánh bóng, từ đó giúp mặt tường sáng đẹp như mới.

 

4 loại đá ốp tường bếp đẹp tại Bảo Kim

 

Đá ốp tường màu Witch Hazel

 
da-bep-mau-witch-hazel
Đá ốp mặt bếp và tường bếp màu Witch Hazel
 

Witch Hazel gam màu sáng nổi bật nhất trong bảng màu họa tiết vân của Dupont với các vân màu trung tính nhẹ phảng phất qua một nền mờ trong suốt điểm. Điểm xuyết thêm là các hạt ánh sáng lấp lánh là điểm thu hút năng lượng tích cực vào không gian của bạn.

Xem thêm thông tin về màu đá Witch Hazel

 

Màu Dune Prima

da-op-tuong-bep-mau-dune-prima
Đá ốp tường bếp màu Dune Prima
 
 

Màu Dune Prima là sự kết hợp màu trắng đục và sắc nâu vàng khiến ta liên tưởng tới những bãi cát trải dài và thoảng qua tai tiếng sóng biển đánh rì rào.  Dune Prima là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Xem thêm thông tin về màu đá Dune Prima

 

Màu Arrowroot

 
da-op-tuong-bep-mau-arrowroot
Đá ốp tường bếp màu Arrowroot
 
 

Màu Arrowroot nổi bật bởi các họa tiết vân xám và họa tiết hạt đá kim sa trắng xám xen kẽ nhau trên nền trắng tựa như những đám mây đen nhưng không hề u ám. Trái lại gam màu này tạo cho không gian một nét đẹp thời thượng với tông màu lạnh, bạn có thể kết hợp mà đá này với nội thất đen hoặc gỗ để tạo điểm nhấn. 

Xem thêm về màu Arrowroot

 

Màu Gray Onyx

 
mat-bep-mau-van-gray-onyx
Mặt bếp màu vân Gray Onyx
 

Gray Onyx là sản phẩm đá có họa tiết vân mây xám bán chạy nhất hiện nay. Sắc xám bạc pha trắng vừa sáng sủa, thanh lịch vừa gợi chất thơ tựa như đám mây ngang trời tọa lạc vào không gian của bạn. 

Để tạo điểm nhấn bạn nên kết hợp với nội thất tối như đen hoặc tận dụng khả năng xuyên sáng bằng cách sử dụng thêm đèn led sẽ tạo nên vẻ đẹp tuyệt mỹ.

Xem thêm thông tin về màu đá Gray Onyx

 

Kinh nghiệm chọn mẫu đá ốp tường bếp chất lượng

 
chung-nhan-thi-cong-da-solid-surface
 
 

Bảo Kim mách nhỏ bạn mẹo giúp cho tường bếp bằng đá nhân tạo luôn bền đẹp, không  bị trầy xước, xuống màu khi sử dụng: 

  • Chọn vật liệu rắn chắc, bề mặt láng mịn, không có lỗ hổng li ti. Bạn có thể yêu cầu test sản phẩm với nhà sản xuất bằng cách dùng móng tay hoặc chìa khóa để kiểm tra độ chống trầy xước bề mặt.

  • Không nên mua đồ rẻ vì khả năng cao là hàng không chất lượng. Giá của đá Solid Surface có mức sàn cao hơn hẳn các loại bàn ăn từ vật liệu khác nhưng bù lại là những ưu điểm nổi bật đã nêu trên. Đừng nên ham rẻ mà chọn sản phẩm kém chất lượng, không những kém chất lượng mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người.

  • Trong quá trình lựa chọn đá, bạn nên hỏi thêm thông tin từ nhân viên tư vấn bán hàng về cách vệ sinh đá sản phẩm từ đá nhân tạo hoặc tham khảo bài viết: , dung dịch vệ sinh đá chuyên dụng để có được lời khuyên phù hợp.

  • Chọn màu sắc phù hợp với không gian nội thất. Màu sắc đá ốp tường bếp cần thống nhất với không gian nội thất chung của ngôi nhà và nội thất nhà bếp. Nếu bạn yêu phong cách kiến trúc cổ điển thì nên lựa chọn màu vàng, đỏ, đen. Phong cách tân cổ điển phù hợp với màu trắng trơn hoặc trắng kết hợp vân nhẹ nhàng. Phong cách hiện đại thì sử dụng đá ốp màu đen, xám, họa tiết vân đậm màu như tia sét, vân mây đen

  • Chọn sản phẩm có khả năng chống ngấm tốt bằng cách tìm hiểu đặc điểm sản phẩm như thông số nhà sản xuất đưa ra hoặc chủ động hỏi nhân viên bán hàng để có được thông tin chính xác.

  • Kích thước phiến đá ốp bếp rất đa dạng,  tùy vào nhu cầu mà bạn có thể đưa ra lựa chọn mẫu đá kích thước to hoặc nhỏ. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo kỹ lưỡng với kỹ sư xây dựng hoặc thiết kế viên để chọn được kích thước đá phù hợp. 

 

Lựa chọn nhà cung cấp đá ốp tường bếp uy tín

 

Trong thị trường phức tạp với vô vàn nhà sản xuất đá ốp nhân tạo thì việc chọn một cơ sở uy tín sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc và an tâm trong quá trình thi công và bảo dưỡng.

Tại Việt Nam, nhắc đến sản phẩm đá  ốp tường bếp Solid Surface thì không thể không nhắc tới Công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim - thương hiệu luôn được chuyên gia và khách hàng cả nước tin dùng. 

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì Bảo Kim là nhà cung cấp độc quyền sản phẩm đá nhân tạo Corian Solid Surface và Montelli Solid Surface của thương hiệu Dupont (Mỹ) tại thị trường Việt Nam.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ nội thất, chúng tôi tự hào vì đã hiện thực hóa  các ý tưởng thiết kế của gia chủ thành hiện thực. Với đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm, tư vấn khách hàng tận tình cùng chế độ bảo hành tốt, chúng tôi tin chắc rằng sản phẩm đá ốp tường bếp nhân tạo tại Bảo Kim sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

 

Để được tư vấn chi tiết và nhận thông tin báo giá cụ thể, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

VP HCM: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0913 123 345

​Email: thanh.phan@baokimcorp.com

 

  
© 2023 Danhantaodupont.com